Khách sạn majestic sài gòn tuyển dụng

  -  

Mô tả công ty

In a grand 1925 French-colonial building overlooking the Saigon River, this refined hotel is a km from Bến Thành Market & 3 km from Independence Palace. Polished rooms with art deco-inspired decor and traditional wood furnishings offer miễn phí Wi-Fi và flat-screen TVs. Some have stained-glass accents, canopy beds and river views. Elegant suites địa chỉ cửa hàng living areas; some include whirlpool tubs. Room service is available. A breakfast buffet is complimentary. There are 5 restaurants and bars, including a polished rooftop eatery with river views. Other amenities include a spa, an outdoor pool & cooking classes. Parking is available for a fee. Ai đang xem: hotel majestic sài gòn tuyển dụng Bạn đang xem: hotel majestic thành phố sài thành tuyển dụngBạn vẫn xem: khách sạn majestic sài gòn tuyển dụngBạn sẽ xem: khách sạn majestic tp sài gòn tuyển dụng


Bạn đang xem: Khách sạn majestic sài gòn tuyển dụng

*

*



Xem thêm: Mua Gì Ở Chợ Cốc Lếu Bán Gì, Mua Gì Ở Chợ Cốc Lếu Lào Cai, Mua Gì Ở Chợ Cốc Lếu Lào Cai

*

*



Xem thêm: Du Lịch Hàn Quốc Tháng 10 - Kinh Nghiệm : Thời Tiết & Nên Đi Đâu

*

Không yêu cầu

Majestic hotel tìm cách sử dụng thương mại dịch vụ của một nhân viên cấp dưới tiếp tân được huấn luyện và đào tạo nam hoặc chị em sẽ tiếp nhận khách của cửa hàng chúng tôi đến khách hàng sạn, đặt phòng đến họ với tham gia các yêu cầu khác của họ.NHIỆM VỤNhận khách mang lại khách sạn bằng cách chào đón chúng ta nồng nhiệt, và tham dự các vướng mắc của họ cùng cũng có thể trả lời những vướng mắc qua năng lượng điện thoại.Thông báo cho người sử dụng về thương mại & dịch vụ và mức ngân sách chỗ làm việc tại khách hàng sạn, để chỗ cho khách theo nhu cầu của họ cùng cũng bảo vệ rằng tất cả các đặt phòng bị hủy sẽ được thực hiện ngay chớp nhoáng để kị nhầm lẫn.Xây dựng mối quan hệ xuất sắc và mối quan hệ với khách hàng để gia công cho chúng ta cảm thấy dễ chịu và thoải mái và giải quyết bất kỳ khiếu nại nhưng mà họ có thể có một cách lịch lãm để bảo vệ hình ảnh của khách hàng sạn.Lưu giữ hồ sơ cụ thể và toàn diện về đặt phòng và toàn bộ các hóa solo cho trọng trách giải trình và tìm hiểu thêm trong tương lai.Hãy giữ gìn đơn nhất tự tại quầy lễ tân bằng cách sắp xếp các tài liệu cân xứng và giữ lại cho khu vực quầy lễ tân luôn sạch vẫn để né bị hàng rào.Tham gia vào tất cả các tuyến đường đặt phòng, chẳng hạn như trực tuyến, smartphone và trực tiếp, để bảo vệ đặt phòng không trở nên treo nhưng mà đã tham gia kịp thời để duy trì hoạt động sale của khách hàng sạnBáo cáo những vấn đề về bảo trì và những thiết bị bong tróc cho người cai quản để sửa chữa hối hả nhằm đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu và ưng ý của khách.