KHÁCH SẠN HOÀNG QUÂN ĐÀ NẴNG

  -  
tổng quan
*
tổng quan
*
Lễ tân
*
Lễ tân
*
Lễ tân
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Phòng
*
Nhà hàng
*
Nhà hàng
*
Nhà hàng
*
Nhà hàng
*
Nhà hàng
*
Nhà hàng
*
Nhà hàng
*
Nhà hàng
*
Nhà hàng
*

Khách Sạn Hoàng Quânvới 7 tầng và 32 phòng được trang bị các tiện nghi nhưphòng tắm, giường ngủ, thẻ khóa từ, máy lạnh, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, máy nước nóng/lạnh,máy sấy tóc.Những phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm spa, vườn, tắm hơi, mát xa. Nhà hàng có sức chứa 150 chỗ ngồi, từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, danh thắng Ngũ Hành Sơn hay thưởng thức các món đặc sản biển, các món Âu – Á.


Khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà nẵng, cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 150 m, cách sân bay Đà Nẵng và trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe máy.

Bạn đang xem: Khách sạn hoàng quân đà nẵng


- Từ 05 phòng trở lên:Hủy phòng trước 08 ngày (trừ Thứ 07, Chủ nhật): không tính phíHủy phòng trong vòng 08 ngày (trừ Thứ 07, Chủ nhật) : tính 100% tổng tiền phòngGiai đoạn Lễ, Tết: đặt phòng không hoàn, không hủy, không thay đổi



Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của vdbnhatranghotel.vn.

Xem thêm: 1# Bản Đồ Hành Chính Hà Giang & Thông Tin Quy Hoạch 2021, Bản Đồ Tp Hà Giang

Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Xem thêm: Giấy Xin Nghỉ Phép Đi Du Lịch Mới Nhất 2021, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Đi Du Lịch

Mức phí xử lý giao dịch của vdbnhatranghotel.vn như sau:

Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.
Khách sạn không giao đúng phòng theo tiêu chuẩn chúng tôi đã đặt"Tôi xin đại diện gia đình, gửi đánh giá này đến quý công ty để rút kinh nghiệm. Gia đình tôi đã đặt 2 phòng 1 standard, 1 sup với điều kiện cùng tầng nhưng ngày check in, lễ tân khách sạn cho biết đã giao nhầm phòng cho khách khác, làm gia đình tôi phải chờ đợi 4 tiếng đồng hồ mới có phòng khác để vào, nhưng 2 phòng không cùng tầng, thêm vào đó, lại cạnh ngay một máy bơm hay máy nổ gì đó, ồn ào, trong phòng điều hòa yếu, gọi thợ khách sạn vào sửa xong lại hỏng. Đoàn có cả người già trên 60 tuổi và trẻ em dưới 2 tuổi, bay từ HN vào từ trưa nhưng cứ chờ đợi giải quyết, tôi thật khó chấp nhận cách khách sạn giải thích về giao nhầm phòng mà chúng tôi đã đặt cho khách khác. Xin trân trọng cảm ơn."