Công Việc Điều Hành Tour

  -  
Dự án Chương trình Phát triển Năng lực Du định kỳ có Trách rưới nhiệm với Môi trường và Xã hộido Liên minh Châu Âu tài trợ


Bạn đang xem: Công việc điều hành tour

*

Liên hệ
*

*



Xem thêm: Vietjet Khuyến Mãi 2021 - Vietjet Khuyến Mãi 0 Đồng 2021, Săn Vé Ngay Nào!

*

*

Trang web được kiến thiết với việc cung ứng của Liên minch Châu Âu. Toàn bộ nội dung của website bởi Dự án EU Chịu trách nát nhiệm cùng ko phản chiếu quan điểm của Liên minch Châu Âu dưới bất cứ góc nhìn làm sao.


Xem thêm: Khách Sạn Bích Châu Đà Lạt (Bich Chau Hotel Dalat), Khách Sạn Bích Châu Đà Lạt

*
Tài liệu tiêu chuẩn chỉnh tài năng nghề du lịch toàn nước (Tiêu chuẩn VTOS) - Nghiệp vụ Điều hành tour miêu tả vị trí quá trình cơ bạn dạng tốt nhất của nhân viên/ trợ lý Điều hành tour trực thuộc Bộ phận điều hành và quản lý trong một cửa hàng lữ khách toàn quốc hoặc cơ sở tương tự tất cả trách rưới nhiệm đặt khu vực, duy trì chỗ với thu xếp những chương trình du ngoạn mang lại khách quốc tế mang đến toàn nước với nội địa.Tiêu chuẩn Nghiệp vụ Điều hành tour được thiết kế với phối hợp hợp lý các tiêu chuẩn chỉnh nước ngoài hiện hành, được kiểm soát và điều chỉnh cân xứng cùng với tận hưởng ví dụ của ngành Lữ hành Việt Nam. TÓM TẮT CÔNG VIỆCNhân viên quản lý tour siêng trách rưới ở trong Bộ phận quản lý điều hành tour vào một đơn vị lữ hành cả nước hoặc cửa hàng tựa như gồm trách nhiệm đặt khu vực, duy trì vị trí với thu xếp những chương trình du lịch cho khách hàng thế giới mang lại nước ta cùng nội địa. CHỨC DANH CÔNG VIỆCChức danh hay được sử dụng đến vị trí công việc này là:·  Nhân viên/ trợ lý điều hành và quản lý tour DANH MỤC CÁC CÔNG VIỆC VÀ PHẦN VIỆC Công bài toán 1: Kiến thức thông thường về du ngoạn, lữ khách và công ty lữ hành1. tin tức cơ bản về du lịch cùng lữ hành2. Hình ảnh hưởng trọn của du ngoạn ở Việt Nam3. Tổng quan tiền về Thị phần du ngoạn Việt Nam4. Một nghề trong ngành du lịch - đơn vị lữ hành5. Giới thiệu về cửa hàng lữ hành Công câu hỏi 2: Chuẩn bị làm cho việc1. Trình diện tại chỗ có tác dụng việc2. Trang phục, đồng phục, bản thiết kế và mức độ khỏe3. Các tiêu chuẩn chỉnh với kim chỉ nam cá nhân4. Chuẩn bị khu vực làm cho việc5. Lập thời hạn biểu Công câu hỏi 3: An toàn và an toàn tại vị trí thao tác và đến khách1. Tuân thủ những dụng cụ về bình an tại chỗ làm cho việc2. Tuân thủ những cơ chế về bình yên trên nơi có tác dụng việc3. Tuân thủ các quá trình cách xử lý Lúc xẩy ra hỏa hoạn4. Tuân thủ những quá trình cách xử lý chi phí mặt cùng những tư liệu quan trọng Công câu hỏi 4: Làm Việc tại vnạp năng lượng phòng1. Làm vấn đề theo nhóm2. Các các bước và hệ thống trong văn uống phòng3. Sử dụng những sản phẩm vnạp năng lượng phòng4. Vận hành trang bị tính5. giao hoán với những nhà cung cấp trong ngành du lịch cùng khách hàng Công vấn đề 5: Kiến thức về các điểm đến1. Trau xanh dồi kỹ năng về điểm đến chọn lựa du lịch2. Cập nhật kiến thức về điểm đến chọn lựa du lịch3. Tư vấn về điểm đến chọn lựa cho các cửa hàng lữ khách bán buôn nước ngoài4. Tư vấn về điểm đến đến Thị phần nội địa Công bài toán 6: Kiến thức về sản phẩm1. Hiểu biết về các thành phầm của công ty2. Các sản phẩm du lịch3. Các cấu phần của sản phẩm4. Hiểu biết những mức giá, giá chỉ vốn và/hoặc giá bán tất cả tính lãi Công Việc 7: Kiến thức về đơn vị cung cấp1. Các hãng sản xuất sản phẩm không2. Vận đưa đường đi bộ (các đơn vị xe)3. Các bề ngoài đi lại không giống (đường sắt, biển cùng sông, xe thứ...)4. Các cơ sở tồn tại (hotel, khu ngủ...)5. Các đơn vị chức năng cung cấp các dịch vụ nhà hàng ăn uống (nhà hàng, quán bar...)6. Hướng dẫn viên du lịch và phiên dịch7. Hoạt rượu cồn bán buôn, văn hóa, vui chơi giải trí và những hình thức dịch vụ khác8. Các hình thức dịch vụ giành cho các yên cầu quánh biệt Công bài toán 8: Thực hiện nay giữ địa điểm và đặt chỗ1. Kiến thức về các tiến trình của công ty2. Xử lý các những hiểu biết cùng sẵn sàng bản kính chào giá3. Nhận thử dùng giữ lại khu vực, lập làm hồ sơ khách hàng, xác định lao lý tkhô nóng toán4. Thực hiện tại đặt những thành phầm và dịch vụ5. Giao dịch cùng với người sử dụng cùng công ty cung cấp6. Quản lý làm hồ sơ khách hàng7. Xử lý giấy tờ tài liệu8. Thiết lập những bạn dạng ghi chép9. Sử dụng CRS và/hoặc lịch trình laptop của công ty (nếu/khi có) Công Việc 9: Điều hành - Quản lý khách hàng cùng các thu xếp đến tour du lịch1. Kiến thức về quy trình của công ty2. Giám sát lịch của người tiêu dùng đang đặt chỗ trước3. Điều hễ các hình thức dịch vụ di chuyển, tồn tại và các các dịch vụ khác đến từng đoàn hoặc từng khách4. Điều cồn hướng dẫn viên với lái xe5. Gửi list đoàn đến khách sạn cùng đơn vị chức năng vận chuyển6. Kiểm tra lại các yêu cầu đặt địa điểm và những thu xếp đến tour7. Chỉ dẫn tóm tắt mang lại hướng dẫn viên du lịch và lái xe8. Đón khách hàng, chnghỉ ngơi khách về với thừa nhận phòng9. Gisát hại với giải quyết những vụ việc gây ra vào tour10. Tiễn khách11. Đóng hồ sơ Công vấn đề 10: Hỗ trợ lập với tính giá chỉ những chương trình du lịch1. Hỗ trợ phân tích và phân đoạn thị trường2. Hỗ trợ lập lịch trình một lần3. Hỗ trợ vấn đề tính giá bán những chương trình một lần4. Hỗ trợ sẵn sàng bạn dạng kính chào giá Công Việc 11: Hỗ trợ vấn đề tiếp thị và chào bán hàng1. Hiểu biết về việc lôi cuốn của những điểm đến lựa chọn du lịch của Việt Namét vuông. Hiểu biết về những sản phẩm của công ty3. Hỗ trợ câu hỏi theo dõi và quan sát những thành phầm của địch thủ cạnh tranh4. Hỗ trợ vấn đề kiến tạo cùng in ấn những brochure và tờ rơi5. Hỗ trợ vấn đề cập nhật công bố lên trang Web của công ty6. Hỗ trợ câu hỏi quảng cáo, khuyến mãi kèm theo, chữ tín và quan hệ tình dục công chúng7. Hỗ trợ lực lượng cung cấp hàng8. Một số bề ngoài xoàn trong phân phối hàng Công bài toán 12: Hỗ trợ thực hiện những giao dịch thanh toán tài chính1. Quy trình tiến hành thanh toán giao dịch tài thiết yếu của công ty2. Chuẩn bị hoá đơn bán hàng thường thì và hoá đơn tài chính3. Các cách tiến hành tkhô cứng toán4. Nhận tkhô hanh toán của người tiêu dùng cùng xuất phiếu thu5. Đối chiếu nhật ký kết bán sản phẩm vào thời điểm cuối ngày6. Lưu giữ lại làm hồ sơ về các thanh toán giao dịch tài chính sẽ thực hiện  Công bài toán 13: Chăm sóc khách hàng1. Nhận biết ai là quý khách của công ty2. Nhân viên các chủ thể lữ hành bán sỉ nước ngoài3. Nhân viên các cửa hàng đại lý lữ hành chào bán lẻ4. Khách sản phẩm tải các sản phẩm phượt của công ty Công việc 14: Kết thúc ngày làm việc1. Quy trình ngừng ngày làm cho việc2. Quy trình bổ sung cập nhật khi tránh địa điểm thao tác làm việc trước tiếng nghỉ ngơi của văn uống phòng3. Quy trình bổ sung lúc rời vị trí làm việc trước khi nghỉ ngơi phép Công câu hỏi 15: Hồ sơ, số liệu những thống kê, đề nghị cùng đề xuất1. Hiểu với áp dụng các bước cất giữ làm hồ sơ cùng số liệu những thống kê của công ty 2. Lưu giữ các hồ sơ đúng mực về người tiêu dùng với nhà cung cấp3. Chuẩn bị những số liệu những thống kê theo phía dẫn của bạn quản ngại lý/cốt yếu ty4. Đề xuất và kiến nghị với những người quản ngại lý/ chủ quản ty