CÁC DỊCH VỤ KHÁCH SẠN
Các dịch vụ trong khách sạn rađờiđể thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng hàng. Bởi ngày nay khách sạn khôngđơn thuần chỉ là nơi lưu trú của khách trong thời gian họ xa nhà.Để giữ chân khách hàng hàng, khách hàng sạn kế bên chú trọngđầu tư về nội thất, còn phải ko ngừng nâng cấp chất lượng phục vụ.
Bạn đang xem: Các dịch vụ khách sạn
Tùy thuộc vào quy mô, hạng sao khách sạn, mà lại sẽ bao gồm thêm những dịch vụ khách hàng sạn không giống nhau. Trong bài viết dướiđây, vdbnhatranghotel.vn sẽ giới thiệu tới anh/chị một số dịch vụ phổ biến nhất trong khách sạn.
Các dịch vụ trong khách sạn
Để tăngđiểm vào mắt quý khách và giữ chân họ thọ dài, những dịch vụ khách hàng sạnđang ngày càngđược những chủđầu tư “mở rộng, nâng cấp”.
Một tháiđộ phục vụ chăm nghiệp, cùng hệ thống quần thể tiệníchđa dạng sẽ giúp người tiêu dùng có khoảng thời gian thư loại gián tuyệtđối trong các kì nghỉ, du lịch.
Ngược lại đối với những khách hàngđi công tác, hội họp,.. Các dịch vụ bổ sung trong khách hàng sạn sẽ thỏa mãn nhiều nhu cầu của họ về: nơiăn, nghỉ ngơi, có tác dụng vệc, tiếp khách,..
Dau đây vdbnhatranghotel.vn sẽ chỉ ra những dịch vụ khách sạn cơ mà anh/chị gồm thể bắt gặp.
1. Phục vụăn uống với nhà hàng tiện nghi
Bất cứ khách hàng sạn làm sao cũngđều gồm khu vực phòngăn mang lại khách hàng. Tại những khách sạn cao cấp (4-5 sao, quần thể nghỉ dưỡng,..) sẽ gồm tới hai quán ăn phục vụ riêng những mónÁ –Âu.

Đây là một vào cácdịch vụ trong khách sạn không thể thiếu. Bởiăn uống là nhu cầu thiết yếu nhất. Chất lượng mónăn và phục vụ tốt sẽ làđiểm mạnh, giúp khách sạn tăngđiểm vào mắt khách hàng.
Các khách hàng sạn, resort cao cấp còn cung cấp thêm những phòngăn, chống tiệcriêng tư, với nội thất quý phái trọng cùng chất lượng phục vụ tốt nhất.
2. Quầy bar
Khu vực quầy Bar trong khách hàng sạn là nơiđể khách hàng thư giãn, trò chuyện bên cạnh việc thưởng thức những thức uống tuyệt vời.
Trong các dịch vụ bổ sung trong khách hàng sạn, quầy Barđược tương đối nhiều người sử dụng yêu thích.Đây cũng là một loại hình dịch vụ mang lại nhiều lợi nhuận đến chủđầu tư.

3. Các dịch vụ trong khách sạn: F&B
F&B (Food &Beverage Service)được hiểu là ngành dịch vụ bên hàng, khách hàng sạn, khu vực du lịch với quầyăn uống. F&B trong khách sạn phụtrách mọi nhu cầuvềăn uống của khách hàng.
Tại nhiều khách sạn, người sử dụng có thểđược phục vụ buffetsáng miễn mức giá với nhiều mónăn ngon.
Nếu người tiêu dùng sử dụng dịch vụ bữa trưa, tối sẽ cần phải trả phí. Tại nhiều khách sạn hạng sang, quý khách hàng có thể trực tiếp gọi phục vụ mónăn tại phòng 24/24.

4. Giặt ủi với dọn dẹp phòng
Dọn phòng là dịch vụ miễn phí tại hầu hết các khách sạn. Sản phẩm ngày, nhân viên sẽ dọn dẹp, cụ ga, khăn tắm,..
Nếu không muốn bị là phiền, hoặc có người ra vào chống nghỉ của anh/chị vào suốt chuyếnđi, hãy treo biển “Do not Disturb” (không có tác dụng phiền).

Xem thêm: Bạn Có Biết New Zealand Ở Đâu, Vị Trí New Zealand Có Gì Đặc Biệt
Đối với dịch vụ khách hàng sạn giặtủi, quý khách cần trả thêm phí. Tại một số khách hàng sạn, quần thể nghỉ dưỡng cao cấp thì dịch vụ giặt là đi kèm với giá cả phòng, nên khách hàng có thể sử dụng miễn phí.
Các dịch vụ trong khách sạn ngày nayđãđược bổ sung thêm loại dịch vụ trông trẻ.
Khi khách hàng quá bận bịu (hội họp, tiếp khách,..), hoặc sử dụng các dịch vụ tiệních không giống của khách sạn cơ mà không thểđưa trẻđi thuộc (spa, sauna,..), gồm thể lựa chọn dịch vụ này.
Khách sạn sẽ bao gồm một khu vực vực riêngđể trẻ bao gồm thể chơiđùa tạiđó. Hoặc quý khách hàng có thểđưa trẻ tới chơi trong những khi rảnh rỗi.

6. Spa
Spa chắc chắn sẽ nằm vào danh sách các dịch vụ bổ sung trong khách hàng sạnđược những quý bà, quý cô mếm mộ nhất.
Spađang trở thành dịch vụ không thể thiếu tại các khách sạn với khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tạiđây người sử dụng có thể xoa dịu tất cả mệt mỏi, thư giãn toàn cơ thể.

7. Dịch vụ xe đưa đón sân bay
Cũng như những dịch vụ trong khách sạn khác, đưa đón sân bay giúp quý khách cảm thâấy mìnhluôn đượcchào đón, cũng như sự tận chổ chính giữa của khách hàng sạn.
Phong phương pháp và tháiđộ phục vụ sẽ quyếtđịnh tới cảm nhận của người tiêu dùng về khách sạn. Sự chăm nghiệp cùng tận tâm sẽ mang tới thêm nhiều khách hàng mới.

8. Sảnh golf cùng sân tennis
Không phải khách sạn làm sao cũng tất cả thểđápứngđược loại hình dịch vụ này. Golfd tất cả thể xem là môn thể thao giành cho người giàu, chúng chỉ suất hiện tại những khách sạn cao cấp, khu vực nghỉ dưỡng sang trọng. Tất nhiên giá thành dịch vụ này cũng ko hề rẻ.

9. Fitness centre
Không chỉ xuất hiện như những trung vai trung phong riêng biệt, hiện ni rất nhiều khách sạnđều tất cả khu vực Fitness Centre.

Để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng hàng, các CĐTđã dành một phần không gianđể xây dựng quần thể vực tiệních này. Khách hàng sẽ càng phù hợp vàđánh giá bán cao hạng sao khách hàng sạn.
10. Dịch vụ bể bơi 4 mùa
Bể bơi là một dịch vụ đi kèm không thể thiếu trong khách hàng sạn 4 – 5 sao. Bởi đây là nơi để khác nước ngoài thư giãn, rèn luyện sức khỏe.

Xem thêm: Nên Đặt Khách Sạn Nào Ở Bangkok, Cho Người Đi Lần Đầu
Ngoài những dịch vụ kể trên, còn có rất nhiều các dịch vụ trong khách sạn khác. Tuy nhiênđây là 10 dịch vụđược bắt gặp nhiều nhất.
Hy vọng bài viếttrên có tới mang lại anh/chịthêm nhiều tin tức hữuích.